The River Thủ Thiêm độc chiếm vị trí đắc địa hiếm hoi còn sót lại trên địa bàn quận 2 khi kế cận dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng. Nơi cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành ngọt ngào nhất để đón luồng vượng khí tốt cho sức khỏe. Hudson là một trong ba block căn hộ khi mở bán đã có rất nhiều khách hàng chọn mua. Với chất lượng đỉnh cao của dự án được thực hiện bởi những chuyên gia cao cấp nổi tiếng đến từ nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng vượt mong đợi cho cư dân.

Quy mô dự án The River Thủ Thiêm

  • Dự án xây dựng trên quỹ đất rộng 15.378m2
  • Gồm 3 tháp căn hộ: cao 12-18 tầng
  • Tổng số căn hộ gồm: 525 căn hộ; 501 căn sang trọng; 12 căn Penthouse; 12 Pool Villas.
  • Căn hộ The River Thủ Thiêm 1PN diện tích rộng 57m2
  • Căn hộ The River Thủ Thiêm 2PN diện tích rộng 84m2
  • Căn hộ The River Thủ Thiêm 3PN diện tích rộng 125m2
  • Căn hộ The River Thủ Thiêm 4PN diện tích rộng 185m2.

Các loại căn hộ tại tòa Hudson – The River Thủ Thiêm

Tổng hợp thông tin mới nhất căn hộ The River Thủ Thiêm tiếp tục mở bán tòa Hudson – tháp cuối cùng của GĐ1 The River. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn góc đẹp, hợp phong thủy với giá ưu đãi trong quỹ căn hộ tuyệt đẹp số lượng có hạn này.

Các loại căn hộ tại tòa Hudson gồm có:

Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 68m2, được bố trí từ tầng 5 – 17

Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 90m2 – 95m2, được bố trí từ tầng 2 – 17

Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 137m2 – 138m2, được bố trí từ tầng 5 – 17

Để nắm rõ hơn và nhiều thông tin khác, vui lòng xem https://canhosg.vn/du-an/the-river-thu-thiem/

Ngân hàng bảo trợ độc quyền dự án đã có: VPBANK. Hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ mọi thông tin quý vị cần tìm hiểu và sở hữu cho mình căn hộ The River Thủ Thiêm tòa Hudson nhé! GỌI NGAY 0902321889 Mr Thuận

Chủ đầu tư The River Thủ Thiêm uy tín

Được thiết lập bởi chủ đầu tư là Refico hợp tác cùng CII, những thương hiệu uy tín và nổi danh trong giới bất động sản với những sản phẩm cao cấp hạng sang, The River Thủ Thiêm hứa hẹn mang đến cho cư dân và nhà đầu tư những giá trị vượt trội.

Chủ đầu tư dự án đã kinh qua các dự án với chất lượng, pháp lý, tiện ích vận hàng thành công trên khắp toàn quốc. Thương hiệu đã chứng thực vững chắc trên thị trường bởi chính những khách hàng sành sỏi nhất.

Vị trí đắc địa dự án The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí đắc địa tại nút giao đại lộ Vòng Cung (Lô 3.15 và 2.16) và trục Nguyễn Cơ Thạch, đoạn qua cầu Thủ Thiêm 1, do vậy tạo điều kiện kết nối dễ dàng cho cư dân tới trung tâm TPHCM. Cùng với lợi thế độc đạo cửa dự án khi chỉ cách sông Sài Gòn 90m đã tạo nên góc view trực diện tuyệt đẹp và thổi luồng gió mát lành cho cư dân tận hưởng.

Những dự án triệu đô trong một bức ảnh: Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, The River Thủ Thiêm, he Metropole Thủ Thiêm...
Những dự án triệu đô trong một bức ảnh: Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, The River Thủ Thiêm, The Metropole Thủ Thiêm

Điểm nhấn nổi bật ấn tượng của The River Thủ Thiêm chính bởi yếu tố liên kết vùng thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực với đa dạng phương tiện giao thông như đường bộ, đường thủy và đặc biệt tuyết Metro số 1 và Metro số 2.

  • Cách trung tâm thành phố chỉ trong bán kính 2km
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10km
  • Cách đại đô thị thông minh của Vingroup chỉ 15km
  • Vị trí trung tâm của trung tâm, thuận lợi cho mọi hoạt động công việc, cuộc sống cũng như hoạt động học tập của con cái.
  • Tiện ích hoàn hảo tại The River Thủ Thiêm

Cư dân The River Thủ Thiêm được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp cao đạt tiêu chuẩn 5*, đảm bảo một cuộc sống chất lượng cao trong môi trường sống xanh mát, thịnh vượng nhất.

Cư dân được thỏa sức đắm mình trong hồ bơi 50m, sang trọng với những ghế nghỉ dài. Hệ thống bể sục, phòng tắm, phòng sông hơi. Khu vườn xanh mát cùng đài phun nước tạo luồng gió mát lành đến từng căn hộ. Sân chơi và bể bơi dành riêng cho trẻ em. Khu phòng Gym, Thể hình, Spa, Yoga, BBQ. Rạp chiếu phim, karaoke, phòng bida…..

Cùng hàng loạt các tiện ích thương mại, nhà hàng, trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, quảng trường, đường dạo bộ… dành cho cư dân một cuộc sống vương giả, thượng lưu đích thực.

Hi vọng với bài viết này, quý khách sẽ có thêm nhiều thông tin về các loại căn hộ tòa Hudson dự án The River Thủ Thiêm. Nếu đang có nhu cầu đâu tư hoặc tìm hiểu rõ hơn về The River Thủ Thiêm, đặc biệt là các căn hộ tại tòa Hudson, hãy gọi cho chúng tôi ngay nhé 0902321889 Mr Thuận.