Bán huyệt nghĩa trang Hạc Cảnh Viên, chốn an nghỉ cao cấp cho ông bà tổ tiên. Công viên nghĩa trang ứng dụng những công nghệ hiện đại Nhật Bản cùng tiêu chuẩn quản lý tiến bộ nhất thế giới. Nơi mang đến sự thuận tiện chăm sóc, thăm viếng và hiếu nghĩa cho con cháu dành cho người đã khuất. Thông tin liên hệ: 0938188633 (Ms Thi)

Bán huyệt nghĩa trang Hạc Cảnh Viên cao cấp giá ưu đãi

Công viên nghĩa trang Hạc Cảnh Viên nằm ở phía Nam TPHCM, trên địa bàn xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An.

Từ trung tâm TPHCM di chuyển kết nối đến công viên nghĩa trang hết sức thuận tiện. Theo hướng từ Quận 4, qua cầu Kênh Tẻ, đi theo trục Nguyễn Hữu Thọ đến Nhà Bè, hướng đường Nguyễn Văn Tạo đến đoạn giáp ranh Nhà Bè với Cần Giuộc, đi thẳng 2km nữa là đến nghĩa trang Hạc Cảnh Viên.

Dự án tọa lạc trên khu vực có độ cao hơn so với mặt đường hiện hữu 1.33m, tách biệt xa khu dân cư. Nghĩa trang đã được các nhà phong thủy Việt – Nhật đánh giá là nơi có địa thế Rồng trở mình, trên vùng long mạch của khu Nam TPHCM.

Quy mô công viên nghĩa trang Hạc Cảnh Viên rộng 34ha với mật độ xây dựng thấp, dành 45% diện tích cho cây xanh mát. Cùng với địa thế ven sông tào không gian thanh tịnh, mát lành.

Những ưu thế cả nghĩa trang Hạc Cảnh Viên

  • Giao thông kết nối thuận tiện, thăm viếng mộ thuận lợi
  • Quy hoạch kiến trúc độc lập, hiện đại
  • Địa thế Rồng trở mình đắc địa, phong thủy vượng khí
  • Quản lý tiêu chuẩn cao cấp thế giới và công nghệ Nhật
  • Chăm sóc chu đáo 50 năm, pháp lý đầy đủ
  • Không gian xanh an yên, tĩnh tại
  • Nhà hành chính và các dịch vụ trọn gói phục vu 24/7

Giá bán huyệt mộ nghĩa trang Hạc Cảnh Viên ưu đãi

  • Giá bán từng nền huyệt mộ khác nhau dao động từ 99 triệu đồng
  • Giá bán nhà mồ (gia tộc) dao động từ 1 tỷ đồng
  • Giá bán đất huyệt mộ gia tộc dao động từ 20 triệu/m2
  • Thông tin liên hệ: 0938188633 (Ms Thi)

Khách hàng có thể chọn lựa các loại huyệt mộ khác nhau như huyệt đơn, huyệt đơn VIP, huyệt đôi, huyệt đôi VIP, huyệt trẻ em, huyệt thú cưng, huyệt cải táng, huyệt đôi nhà mồ, đất khu gia tộc.

◤ Xem thêm: Bán mộ nghĩa trang Hạc Cảnh Viên – Resort an nghỉ vĩnh hằng

Bán huyệt nghĩa trang Hạc Cảnh Viên gần TPHCM

Khi quỹ đất TPHCM ngày càng thu hẹp, đất nghĩa trang trong thành phố cũng không còn thậm chí nhiều khu vực bị giải tỏa phải chuyển đi. Xu hướng chọn mua huyệt mộ nghĩa trang tại vùng ngoại thành giáp ranh trở thành tất yếu.

Do đó bán huyệt nghĩa trang Hạc Cảnh Viên gần TPHCM mang đến cho khách hàng cơ hội chọn “ngôi nhà mới” cho ông bà, tổ tiên, người thân…. rất gần để thuận tiện thăm viếng, chăm sóc về sau. Ở đó không những thuận tiện mà còn đạt giá trị phong thủy để phần mộ luôn đón nhận khí tài, cho con cháu đời sau phúc lộc.

Hạc Cảnh Viên chính là công viên nghĩa trang đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất dành cho thân nhân gia đình mong muốn tạo dựng “mồ yên mả đẹp” cho gia đình, dòng tộc.

Với lợi thế vị trí địa lý nằm trên địa bàn huyện Cần Giuộc, Long An, giáp ranh huyện Nhà Bè, kết nối đến nghĩa trang Hạc Cảnh Viên chỉ 27km từ chợ Bến Thành. Do đó thuận lợi cho người thân trong mỗi lần thắp hương tưởng nhớ, chăm sóc mộ phần.

Thiết kế quy hoạch nghĩa trang độc lập, hiện đại, dành cho đa tôn giáo với các phân khu riêng: Phật giáo, Công giáo hay Tin lành. Bố trì khoa học, hài hòa các khu mộ phần, dễ thấy, dễ tìm.

Toàn bộ khu mộ đơn, khu mộ đôi xây với vật liệu đá hoa cương Granite và cỏ xanh tự nhiên, kim tĩnh đúc bê tông khối chắc chắn. Lối đi vào từng phần mộ lát đá thông thoáng, sạch sẽ, cho người thăm viếng di chuyển thuận tiện.

Với các bậc cao niên, tâm lý của người Việt ai cũng thường lo xa, mong muốn định vị trước về chốn an nghỉ khi bước sang thế giới bên kia. Do đó lựa chọn định vị phần mộ tại công viên nghĩa trang Hạc Cảnh Viên được nhiều khách hàng quan tâm. Nhằm thiết lập chu toàn cho chốn an nghỉ an nghỉ an yên của tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Với quy mô hiện đại, tiêu chuẩn như Resort nghỉ dưỡng cao cấp sẽ giảm đi những ưu phiền, lo lắng về nơi chốn an nghỉ sau khi về miền cực lạc.

Quý vị quan tâm mong muốn tìm hiểu về giá bán huyệt nghĩa trang Hạc Cảnh Viên chi tiết, kết nối với chúng tôi để nhận đầy đủ thông tin. Gọi ngay để được tư vấn: 0938188633 (Ms Thi)