Quận 11 là nơi hội tụ của nhiều dự án khu căn hộ cao cấp. Đặc biệt là Park Avenue cùng The Everrich 1, The Flemington Tower có vị trí tạo thành trục căn hộ L độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, sự kết hợp của 3 dự án này có ý nghĩa rất lớn về kinh tế đối với khu vực.

Đôi nét giới thiệu về dự án Park Avenue

Park Avenue là một khu phức hợp giữa căn hộ, văn phòng và khu thương mại với nhiều tiện ích đẳng cấp. Khu căn hộ vô cùng thích hợp cho những cặp đôi gia đình trẻ, các doanh nhân và chuyên gia từ nước ngoài về sinh sống và làm việc,… 

Tọa lạc ngay trên trục đường 3 tháng 2 của quận 11 nên giá trị kết nối vùng của dự án vô cùng cao. Từ khu căn hộ, bạn dễ dàng di chuyển đến các quận 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú. Đồng thời đây cũng là tuyến đường vô cùng sầm uất với các hoạt động thương mại và kinh doanh vô cùng năng động và tấp nập.

Về tiện ích, phải nhận định rằng đây là một khu căn hộ được chú trọng đến từng chi tiết về tiện ích. Đặc biệt là không gian xanh bao phủ khắp khu căn hộ, khiến cho cả không gian dự án trở nên ôn hòa, mát mẻ và thông thoáng. Mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân từ vui chơi giải trí, mua sắm, học tập, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao,… để đảm bảo cư dân của dự án có được một đời sống cao cấp nhất.

Chính vì vậy, khách hàng ngày càng có xu hướng tìm sống ở các khu căn hộ. Họ yêu thích cảm giác được đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời đảm bảo an ninh tuyệt đối. Đặc biệt, điều quan trọng nhất là mua một căn hộ chung cư tại trung tâm không quá khó như mua một căn nhà tai trung tâm, khi mà quỹ đất ngày càng hẹp, người sở hữu nhà càng trở nên xa xỉ.

Nếu bạn muốn thuê hoặc mua bất kỳ căn hộ nào thuộc các dự án Park Avenue cùng Everrich 1, Flemington thuộc quận 11. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chính xác nhất.

Park Avenue cùng Everrich 1, Flemington tạo trục căn hộ L độc đáo tại Q11

Nếu hỏi tại Quận 11 có những dự án nào đáng chú ý nhất, chắc hẳn chúng ta đều nghĩ ngay đến 3 dự án Park Avenue cùng Everrich 1, Flemington tạo trục căn hộ L độc đáo. Điều này tạo thành điểm đặc trưng để gây ấn tượng trong tâm trí khách hàng. 

Trục căn hộ hình chữ L trên đường Lê Đại Hành và 3/2 hình thành: Dự án The Flemington và The Everrich nằm trên đường 3/2 The Park Avenue nằm trên đường 3/2. 

Khi nhiều dự án liền kề tạo nên liên kết về tiện ích hấp dẫn, các bên đều cùng nhau hưởng lợi. Góp phần giúp khu phố thêm nhộn nhịp sầm uất.