Căn hộ The Flemington, một điểm nhấn mang nét đẹp cổ điển giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh, là lựa chọn sáng suốt cho nhiều người muốn mua để ở hoặc đầu tư, kinh doanh, buôn bán. Dự án này có những thế mạnh gì mà không ngừng hot như thế, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Thông tin cơ bản về căn hộ The Flemington

Về vị trí khu dự án: Căn hộ The Flemington tọa lạc tại số 182, Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM. Nhờ vào vị trí đắc địa, việc di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của quận 11 – một quận trung tâm Sài Gòn, và các nơi khác  là rất dễ dàng và nhanh chóng, có thể kể đến một vài địa điểm như:

  • Khu dự án nằm liền kề trường đua Phú Thọ 
  • Cách bệnh viện chợ Rẫy chỉ 1km
  • Cách trường đại học Kinh tế chỉ với 1,2km
  • Cách công viên Đầm Sen chỉ 2km 
  • Cách chợ Bến Thành chỉ với 4,7km
  • Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ với 6,3km

Tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ: căn hộ The Flemington với nhiều tiện ích cao cấp phục vụ mọi mặt cuộc sống của người dân sống tại đây như là: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập, khu vui chơi giải trí,… Bên cạnh đó, nhờ vào vị trí đắc địa và sầm uất của khu vực quận 11, cho nên tiện ích ngoại khu thuận lợi và đa dạng cũng là điểm cộng tuyệt vời cho sức hút của dự án. 

Về chủ đầu tư: Tập đoàn Pau Jar (Đài Loan) là một tập đoàn đa quốc gia vô cùng uy tín trong làng bất động sản thế giới với văn phòng đại diện ở khắp nơi như Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam,… Tập đoàn Pau Jar đã kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp cho hơn triệu người ở nhiều nơi trên thế giới. Chỉ với những điều này, đủ thấy sức hút của dự án giá trị ra sao.

Về quy mô dự án: trên nền diện tích đất 11,067m2, dự án được xây dựng gồm 3 tòa tháp mang phong cách Châu  Âu cao 23 tầng cùng 3 tầng hầm, trong đó:

  • Tháp AB: tháp căn hộ đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao có các block. Bao gồm 5 tầng dùng làm trung tâm thương mại hoặc các tiện ích căn hộ khác. Hiện tại dự án đã đổi tên thành THE EMPORIUM.
  • Tháp C: được thiết kế theo kiểu cao ốc văn phòng và căn hộ thương mại.

Về sản phẩm căn hộ: Các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, nổi bật giữa hàng loạt dự án khác tại quận 11, tp HCM. Các căn hộ để ở đều được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thông minh, tiện nghi. Còn các sản phẩm căn hộ dùng để làm cao ốc hoặc buôn bán thì được thiết kế phù hợp với công năng riêng của nó. Các căn hộ có diện tích từ 86m², 96m², 116m², 218m², nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Khu căn hộ đã được bàn giao từ năm 2011, cho nên khu mua căn hộ tại đây bạn được sở hữu sổ hồng riêng và pháp lý rõ ràng đầy đủ.

Giá bán căn hộ The Flemington năm 2020

Giá bán căn hộ tùy thuộc vào diện tích của từng căn, cụ thể:

  • Căn hộ có diện tích 86,8m² mức giá là 3,8 tỷ.
  • Căn hộ có diện tích 97m² mức giá bán là 4,6 tỷ.
  • Căn hộ có diện tích 116m² có mức giá bán là 5,15 tỷ.
  • Căn hộ có diện tích vào khoảng 220m²2 mức giá bán là 10,8 tỷ.

➥ Xem thêm: Giá bán căn hộ chung cư The Flemington quận 11 hiện nay ra sao?

➥ Xem thêm: Mới nhất giá cho thuê căn hộ The Flemington loại 2-3-4 phòng ngủ

So với các dự án cao cấp cùng phân khúc, mức giá này được xem là phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng. Đồng thời, phương thức thanh toán cũng khá linh hoạt, bạn chỉ cần trả trước 30% là đã sở hữu căn hộ. Thời gian hỗ trợ vay vốn kéo dài đến 20 năm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên kế hoạch mua căn hộ của nhiều người. 

THE EMPORIUM tên gọi mới của block A và B

Như thông tin ở trên, tổng thể khu căn hộ The Flemington gồm 3 block là A, B và C. Trước khi block A và B là khu trung tâm thương mại Parkson. Tuy nhiên, trung tâm thương mại này đã đóng cửa. Hiện tại tên gọi mới của block A và B là THE EMPORIUM.

Cho đến nay các căn hộ tại tòa tháp Flemington Tower vẫn có sức hút nhất định trong lòng mỗi người khi có ý định mua ở hoặc đầu tư vào bất động sản khu vực Q11. Khi mà quỹ đất tp Hồ Chí Minh ngày càng cạn kiệt, nhu cầu mua căn hộ sẽ càng lúc càng cao, dẫn đến tiềm năng tăng giá trong tương lai là có thể đoán định được. Cho nên, dù bạn muốn đầu tư hay mua để an cư, thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cặn kẽ hơn.