Căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh là khu phức hợp đã hình thành và đưa vào sử dụng từ năm 2006 và kết thúc bàn giao tháng 10 năm 2012 cho đến nay vẫn có rất nhiều khách hàng nhầm tưởng rằng căn hộ Saigon Pearl có loại căn hộ 1 phòng ngủ.

Bài viết này tác giả muốn gửi đến quý khách hàng nắm tất tần tật về các loại diện tích căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh.

Căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh có loại 1 phòng ngủ không???

Ngay từ ban đầu với chủ trương thiết kế tất cả các phòng trong căn hộ đè rộng, thông minh tạo không gian thông thoáng cho các gia đình cư dân khi chon căn hộ saigon pearl làm nơi định cư lâu dài nên chủ đầu tư quyết định không thiết kế căn hộ nhỏ. để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi ở trên LÀ CĂN HỘ CHUNG CƯ SAIGON PEARL KHÔNG CÓ LOẠI 1 PHÒNG NGỦ.

Căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh loại 2 phòng ngủ có mấy loại diện tích?

Căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ là một lựa chọn của hầu hết các gia đình hoặc những người độc thân muốn sống tại một căn hộ có đầy đủ tiện nghi, hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ đều được thiết kế theo các gốc vuông hạn chế nhiều diện tích thừa cũng như nhiều tiện ích khác bên trong căn hộ.

Mỗi căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ đều được bố trí phòng khách rộng rãi,, phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ, phòng tắm, phòng ăn và bếp.

Dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình thạnh loại 2 phòng ngủ gồm các diện tích

  • Tháp Ruby 1 có diện tích 84m2  Tháp Ruby 2 có diện tích 85m2
  • Tháp Topaz 1 cố diện tích 89m2  Tháp Topaz 2 cố diện tích 86m2
  • Tháp Shaphire 1 cố diện tích 91m2  Tháp Shaphire 2 cố diện tích 92m2

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đầy đủ tiện nghi thì căn hộ chung cư Saigon Pearl 2 phòng quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh là một trông số lựa chọn tuyệt vời

  • Tham khảo giá bán căn hộ chung cư Saigon Pearl 2 phòng ngủ tháp Shaphire 1 91m2 tầng trung giá 5,6 tỷ, giá trên đã bao gồm thuế và các fee.

Căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh loại 3 phòng ngủ có mấy loại diện tích?

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có 8 loại diện tích khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình. Thông thường, Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cung cấp các loại căn hộ 3 phòng ngủ với các diện tích sau:

  1. Tháp Ruby 1: Căn hộ 3 phòng ngủ với 3 loại diện tích là 99m2, 139m2 và 149m2
  2. Tháp Ruby 2: Căn hộ 2 phòng ngủ với 2 loại diện tích là 122m2 và 136m2
  3. Tháp Topaz 1: Căn hộ 2 phòng ngủ với 2 loại diện tích 136m2 và 141m2
  4. Tháp Topaz 2: Căn hộ 2 phòng ngủ với 2 loại diện tích 133m2 và 138m2
  5. Tháp Shaphire 1: Căn hộ 2 phòng ngủ với 2 loại diện tích 136m2 và 140m2
  6. Tháp Shaphire 1: Căn hộ 2 phòng ngủ với 2 loại diện tích 135m2 và 137m2

Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sống và làm việc của các cư dân tại đây.

  • Tham khảo giá bán căn hộ chung cư Saigon Pearl quận Bình Thạnh loại 3 phòng ngủ tháp Topaz 1 136m2 tầng 20 giá 8 tỷ bao gồm phí và thuế.

  

Căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh loại 4 phòng ngủ có mấy loại diện tích?

Có 2 loại căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình thạnh loại 4 phòng ngủ là 198m2 và 143m2.

Căn hộ 4 phòng ngủ tại Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh là một trong những căn hộ sang trọng và tiện nghi nhất tại khu vực này. Căn hộ có diện tích rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis, khu BBQ, công viên cây xanh, an ninh 24/7, nhà hàng, siêu thị mini và nhiều tiện ích khác. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, bếp và ban công. Các phòng đều được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tivi và kết nối internet tốc độ cao.

Các tiện ích của Saigon Pearl bao gồm: hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, khu BBQ, công viên, nhà hàng, siêu thị mini, an ninh 24/7, hệ thống camera giám sát và bãi đỗ xe. Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, cư dân của Saigon Pearl có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí và đặc biệt rất thuận lợi di chuyển vào trung tâm Sài Gòn.

 

TAG: Bán Saigon Pearl 3 phòng ngủ, Cho thuê căn hộ Saigon Pearl Hồ Chí Minh, Chung cư căn hộ Saigon Pearl