Venezia Beach đang là một trong những dự án hot nhất với quy mô khủng nhất tại Bình Thuận. Không chỉ sở hữu vị trí chiến lược trên cung đường triệu đô Hồ Tràm mà Venezia Beach còn là thiên đường nghỉ dưỡng mang đậm nét đẹp của phong cách Ý. Khám phá xem nét đẹp ấy len lỏi trong dự án như thế nào? Tại sao Venezia Beach lại được đánh giá cao với tiềm năng phát triển nghỉ dưỡng, du lịch vượt bậc.

Venezia Beach – Vị trí kim cương trên – Dễ dàng di chuyển

Venezia Beach sở hữu điểm sáng trong vị trí, hết sức thuận lợi để cư dân và du khách di chuyển. Không những thế, tỉnh Bình Thuận đã đầu tư hàng loạt cơ sở hạ tầng để nâng tầm dự án lên tầm cao mới. 

Venezia Beach nằm ngay ở xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để bất kỳ nhà đầu tư nào cũng “thèm khát” sở hữu và phát triển du lịch do nằm ngay trên cung đường resort Hồ Tràm. 

Giữa thiên nhiên mây trời, non nước, dự án được đánh giá là thế vượng thuỷ, sinh lời rất cao. Với ưu thế của Hồ Tràm giúp nhiệt độ của xung quanh resort luôn mát mẻ, dễ dàng phát triển du lịch quanh năm. 

Venezia Beach sở hữu vị trí tiếp giáp rất đặc biệt khi Đông giáp sông Chùa, Tây giáp khu nghỉ dưỡng, Nam giáp bãi cát ven biển và Bắc giáp khu vực dân sinh.

»» Xem thêm: Tiềm năng phát triển nổi bật của dự án Venezia Beach

Tiện ích ngoại khu của Venezia Beach đã hình thành, sẵn sàng để phát triển và hoà hợp cùng các khu vực lân cận. Bạn dễ dàng đến UBND Thắng Hải hoặc địa điểm du lịch liền kể như Bãi đá Cổ Thạch, tượng Phật trên núi Tà Cú, Dinh Vạn Thuỷ Tú, ngọn hải đăng Kê Gà, sân Golf 18 lỗ…

Chưa kể, Venezia Beach sở hữu địa thế hoàn hảo để di chuyển.

  • Cách 5km đến đường bộ dân sinh
  • Cách 8km đến khu suối nước nóng Bình Châu
  • Cách 30km đến khu Hồ Tràm
  • Cách 130km so với trung tâm Hồ Chí Minh.

Dễ dàng thấy, Hồ Chí Minh hay những khu vực lân cận chỉ cần mất từ 2 – 3 giờ di chuyển đã tận hưởng và trải nghiệm Venezia Beach.

Tuyến đường cao tốc Bắc – Nam như Quốc lộ 55, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 28, cao tốc Phan Thiết – Bình Thuận, sân bay Long Thành… đều đã đi vào hoạt động, được kết nối với dự án. Dù Bạn ở đâu cũng đều di chuyển đến Venezia Beach nhanh chóng, thuận lợi. 

Tiện ích hoàn mỹ đỉnh cao mang thiết kế Ý

Dự án Venezia Beach được phát triển bởi Chủ đầu tư DRH Holdings với sự hợp tác cùng Palm Landscape, Savills Việt Nam. Dự án được thiết kế theo phong cách du lịch – nghỉ dưỡng đúng chuẩn Quốc tế, tạo nên không gian nghỉ dưỡng thoải mái và hiện đại bậc nhất khu vực.

Với tiềm lực vững mạnh và kinh nghiệm thâm niên, DRH Holdings đã chú trọng phát triển loại hình bất động sản và tiện ích đẳng cấp. Lợi thế quy mô rộng rãi, lên đến 72ha, Chủ đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm nhà ở thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập hoặc đơn lập và cả Boulevard Shophouse. 

Cảm hứng từ nét đẹp của 4 thành phố xinh đẹp của nước Ý, Venezia Beach được thiết kế thành 4 phân khu tương ứng là The Milano, The Venice, The Vicenza, The Catania. Mỗi phân khu được phát triển theo đặc trưng của từng thành phố. 

Tiện ích của Venezia Beach được Chủ đầu tư chú trọng phát triển một cách phong phú để tạo nên dịch vụ hiện đại. Hơn 200 tiện ích sang trọng hoà quyện giữa nét đẹp châu Âu và truyền thống là điểm nhấn ghi điểm đối với cư dân dự án và khách du lịch.

Khu du lịch sinh thái Venezia Beach mang đến cho khách hàng trải nghiệm hiếm có ở nơi thành thị. Bạn được trút bỏ vội vàng, lo toan thường ngày hướng đến cuộc sống xanh, trong lành và hoà nhịp vào thiên nhiên tươi mát. Mình được phép sống chậm lại, tận hưởng nhiều hơn, cảm nhận cuộc sống diễn ra xung quanh trọn vẹn hơn.

Venezia Beach tạo ấn tượng mạnh bởi hồ bơi đa tầng có diện tích lên đến 1000m2 kết hợp cùng các lễ hội carnival ở ngoài trời. Mỗi tuần lễ là một sự kiện khác nhau và được thay đổi liên tục tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Sự kiện này không chỉ giúp quảng bá văn hoá Việt Nam ra toàn thế giới mà còn xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt khách du lịch. 

Chủ đầu tư đã xây dựng tiện ích hoàn hảo cho Venezia Beach như chuỗi nhà hàng mang đậm phong cách Âu, rạp chiếu phim mang tiêu chuẩn quốc tế, phòng họp, hội nghị cấp cao, trung tâm mua sắm với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Người cao tuổi, trẻ em cũng được DRH Holdings quan tâm như khu chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho trẻ em…

Hơn hết, các lâu đài rượu với gần 100 sản phẩm truyền thống và rượu quốc tế làm các anh mãn nhãn và yêu thích. Các thương hiệu rượu nổi tiếng với chất lượng và tiêu chuẩn cao, dịch vụ sang trọng thu hút cư dân và khách du lịch. 

Venezia Beach là khu du lịch sinh thái ứng dụng hệ thống 4.0 trong bảo vệ an ninh của cư dân và du khách. Hệ thống an ninh, báo cháy, chữa cháy tự động… đều được ứng dụng để đảm bảo mọi người luôn an toàn trên hết. 

Sinh sống và đầu tư tại Venezia Beach là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai, bởi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách Ý giữa lòng Bình Thuận. Sản phẩm Venezia Beach không chỉ là nơi để sống mà đó thực sự là chốn an cư, nơi đầu tư để nghỉ dưỡng và sinh lời.