Vinhomes Central Park với vị trí địa lý đẹp, tiện nghi đã mang đến một làn gió mới cho TP Hồ Chí Minh phồn hoa. Nơi đây không chỉ đáp ứng kỳ vọng cải thiện cuộc sống của người dân mà còn mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân đang ở tại nơi đây. Đây quả thực là khu vực lý tưởng cho những ai đang muốn định cư tại TP Hồ Chí Minh.

Tiện nghi tuyệt vời của Vinhomes Central Park
Vinhomes Central Park không chỉ sở hữu vị trí vô cùng đẹp mà còn rất nhiều tiện nghi khác cho cuộc sống với khu vực quảng trường, trung tâm mua sắm, siêu thị, bệnh viện,… Không những vậy, nơi đây còn thuận tiện cho các hoạt động học tập và giải trí với thiết kế trường học Vinschool ngay trong nội khu. Thiết kế căn hộ tối ưu về diện tích, công năng sử dụng, 100% các phòng trong các căn hộ đều có mặt thoáng để đón nắng và tiếp cận thiên nhiên.

Tòa Park 6B – Vinhomes Central Park

Tiện ích lý tưởng

Hiện tại, Vinhomes Central Park cho thuê đang sở hữu hơn 40 tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân. Không những vậy, nơi đây còn là nơi lý tưởng để sống khi quy tụ những gì thông minh của công nhệ hiện đại. Những căn hộ Smart Home với hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo sự an toàn cho bạn mọi nơi mọi lúc. Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ an toàn khi định cư tại dự án này.

  • Camera giám sát và đội tuần tra an ninh 24/7 giúp bạn an tâm hơn khi ở nhà hoặc di chuyển trong nội khu
  • Báo cháy, báo khói và đầu phun nước chữa cháy tự động khi có khói hoặc cháy đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hệ thống kiểm soát người lạ ra vào căn hộ với tính năng hiện đại

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu hệ thống nước sạch cao cấp, có thể uống trực tiếp tại vòi đã được WHO (Tổ chức Y tế thế giới) công nhận. Nguồn nước cung cấp cho cư dân tại đây luôn đạt tiêu chuẩn: 

  • Không chứa bất kì nồng độ vi sinh vật, kí sinh trùng hay bất kì chất nào khác ảnh hưởng đến sức khỏe con người
  • Đáp ứng các yêu cầu tối thiểu (các thông số về vi sinh, hóa chất và những chất liên quan đến phóng xạ) được đặt ra trong qui định
  • Vingroup luôn có hành động xử lý cần thiết để đảm bảo độ sạch của nước cho người dân sử dụng

Ngoài ra, Vinhomes Central Park cũng thường xuyên tổ chức những chương trình mới lạ nhằm kết nối cư dân với nhau như EMBRACING OUR UNITY. Đây được coi là sự kiện nằm trong hoạt động nhằm gắn kết cộng đồng dành riêng cho cư dân của Vinhomes Central Park.

»» Xem thêm:

Vị trí địa lý hoàn hảo

Chung cư cao cấp Vinhomes Central Park cực kỳ thuận tiện cho bất kỳ ai đang muốn sinh sống và làm việc. Giao thông của Vinhomes Central Park rất thuận tiện trong giao thông về cả đường bộ, đường sắt và đường thủy. Bạn có thể dễ dàng di chuyển qua quận 2, quận 1 chỉ với 10 – 15p xe máy. Tham quan cả thành phố thông qua xe bus trên sông, hay di chuyển ra TP Thủ Đức bằng tuyến ga Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Bên cạnh đó, Vinhomes Central Park còn sở hữu những tiện nghi khác về view ngắm cảnh:

  • Phía Đông là sông Sài Gòn, nhìn sang khu vực Quận 2, Đảo Kim Cương, cầu Phú Mỹ, nhìn thẳng về Cantavil, Vista.
  • Phía Tây là đường Nguyễn Hữu Cảnh, view nhìn The Mannor, khu du lịch Văn Thánh, tòa nhà Bitexco.
  • Phía Nam cũng là hướng về sông Sài Gòn (hướng Đông – Nam), tiếp giáp với Sài Gòn Pearl, view nhìn về cầu Thủ Thiêm, Bến Nhà Rồng.
  • Phía Bắc là cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl, Hoàng Anh Gia Lai Riverview.

Thiết kế thông minh

Không những kết nối đồng bộ với những tòa khác trong toàn bộ khu đô thị, dự án còn hứa hẹn sẽ mang lại những căn hộ chất lượng với thiết kế lý tưởng. Tầm nhìn 4 phía ngoạn mục từ mỗi căn hộ sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa tiện nghi, năng động, hiện đại. Đây là ngôi nhà lý tưởng giữa lòng thành phố.

Hiện tại, rất khó để sở hữu một căn hộ với nội thất cao cấp cùng thiết kế lý tưởng như thế này khi Vinhomes Central Park đã không còn quá nhiều căn hộ để cho một gia đình thuê hoặc ở nữa. Chính vì vậy, bạn nên nhanh tay đặt chỗ ngay hôm nay để sở hữu cho mình một căn hộ vừa ý nhé.

Cho thuê hoặc chuyển nhượng căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ

Hiện tại chúng tôi đang có một căn hộ giá cực tốt cần cho thuê hoặc chuyển nhượng. Đây là căn 78,2m2 thuộc tòa Park 6B (tầng 8) đầy đủ nội thất. Giá chỉ 20 triệu/tháng và giá bán hiện tại là 4.8 tỷ – một mức giá khá hợp lý tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Không những vậy căn hộ này còn được hỗ trợ đầy đủ về những nội thất cơ bản để giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho những việc khác.

Với không gian sống lý tưởng và tiện nghi, cũng như bầu không khí trong lành mát mẻ đến từ thiên nhiên và độ sạch sẽ, đẹp đẽ mà Vinhomes Central Park mang lại cho cuộc sống của mỗi người dân. Bên cạnh đó còn có thiết kế căn hộ thông minh, an toàn và đảm bảo, còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay nơi lý tưởng này để an cư lạc nghiệp?