Cho thuê mặt bằng Shophouse The River Thủ Thiêm đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng sản phẩm, dịch vụ, sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư. Với số lượng lớn các mặt bằng vị trí đẹp, thoáng rộng, đông đúc người qua lại, liên hệ nhanh với chúng tôi để chớp thời cơ chọn mặt bằng ưng ý, thuận lợi trong kinh doanh nhé!

Giới thiệu mặt bằng Shophouse tại khu căn hộ The River Thủ Thiêm cho thuê

Shophouse The River Thủ Thiêm tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Vòng Cung (hướng Đông Nam). Trục huyết mạch của toàn khu đô thị Thủ Thiêm

  • Diện tích đất xây dựng: 100 – 250m2
  • Diện tích sàn sử dụng: 201 – 1059m2
  • Thiết kế Shophouse: 2 tầng, 4 tầng
  • Đơn vị thiết kế: DP Architects đến từ Singapore

Với thiết kế bề ngang rộng tối đa, mặt bằng Shophouse The River Thủ Thiêm nâng cao hiệu quả giá trị, thuận lợi cho kinh doanh của nhà đầu tư.

❖ Tổng số 7 căn Shophouse Lô 3-15

  • Căn số 4 và căn số 6 thiết kế 2 tầng
  • Căn số 1, 2, 3, 5, 7 thiết kế 4 tầng

❖ Tổng số 8 căn Shophouse Lô 3-16

  • Căn số 3, 5, 7 thiết kế 2 tầng
  • Căn số 1, 2, 4, 6, 8 thiết kế 4 tầng

Giá trị vượt trội của Shophouse The River Thủ Thiêm

Nhà phố thương mại, Shophouse The River Thủ Thiêm là loại mặt bằng kinh doanh hiện đại nằm trong phân khúc bất động sản siêu “hot” hiện nay được nhiều nhà đầu tư chờ đón. Số lượng căn hộ này cho thuê không nhiều nên luôn khan hiếm bởi tỷ suất kinh doanh sinh lời cao.

»» Xem thêm:

“Hot” nhất hiện nay

Nằm trong một phần tiện ích phục vụ cuộc sống đỉnh cao, “trải nghiệm đẳng cấp” của cư dân. Bởi chẳng cần bước chân ra khỏi dự án cũng có thể thỏa sức thỏa mãn nhu cầu mua sắm, thư giãn cho cư dân. Do đó vô số cá doanh nghiệp, nhà bán lẻ, nhà đầu tư ráo riết săn lùng mặt bằng kinh doanh hiện đại tại Shophouse The River Thủ Thiêm.

Tích hợp trong quần thể khu căn hộ The River Thủ Thiêm cho thuê mặt bằng Shophouse cao cấp, sang trọng. Cùng với vị trí đắc địa của dự án, chuỗi tiện ích đa dạng cũng như số lượng mặt bằng hạn chế, sinh lời hiệu quả trong kinh doanh khiến chúng luôn nằm trong “top hot” nhất của dự án.

Kinh doanh thuận lợi

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quần thể The River Thủ Thiêm quận 2, nơi cư dân là giới thượng lưu, giàu sang, sẵn sàng chi tiêu. Do đó nhà đầu tư có thể kinh doanh đa lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ với lợi nhuận tốt.

Quần thể The River Thủ Thiêm nằm ngay Lô 3.15 và 3.16 Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM, vị trí thuận lợi khi ngay chân cầu Thủ Thiêm và trục đường sầm uất Nguyễn Cơ Thạch. Dự án là nút giao của 5 điểm trọng yếu trong bán đảo: Chân cầu Thủ Thiêm 1, Mặt tiền đường Bắc Nam, Mặt tiền Đại lộ Vòng Cung, Kênh Số 1 và mặt tiền sông Sài Gòn.

Do đó, Shophouse The River Thủ Thiêm vô cùng thuận lợi khi đón lượng khách không chỉ là cư dân dự án mà còn đến từ nhiều khu vực lân cận. Bởi kết nối đến Quận 1 chỉ 5 phút, Quận 4 chỉ 7 phút, Quận 7 chỉ 10 phút.

Bảng giá cho thuê mặt bằng Shophouse The River Thủ Thiêm

Quý vị đang tìm kiếm mặt bằng kinh doanh, Shophouse The River Thủ Thiêm sau khi chính thức đưa vào hoạt động sẽ rất đa dạng diện tích, vị trí đẹp nhất dự án đáp ứng mọi nhu cầu tìm thuê. Đặc biệt giá cho thuê siêu ưu đãi dành cho nhà đầu tư riêng lẻ, nhà bán lẻ hay doanh nghiệp khi ký hợp đồng lâu dài. Sau đây là giá cho thuê dự kiến Shophouse The River Thủ Thiêm quận 2 với các loại diện tích: 205m2, 264m2, 587m2, 684m2, 1059m2

❖ Giá cho thuê dự kiến 45 $/m2/tháng (giá thuê có thể thay đổi từng thời điểm, liên hệ với chúng tôi để cập nhật chính xác nhât)

Đừng bỏ lỡ cơ hội bứt phá, tạo nên doanh số bùng nổ trong chiến lược phát triển thương hiệu, sản phẩm với mặt bằng Shophouse The River Thủ Thiêm. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho mọi nhu cầu của quý vị nhé!