Sài Gòn hoa lệ chắc chắn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình và gia đình một căn hộ đẹp và chất lượng tốt. Tuy nhiên một trong những chung cư căn hộ đang dành được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư đấy chính là Kingdom 101. Bạn đã biết gì về chung cư Kingdom 101 Quận 10 chưa? Theo chân bài viết của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình một “tổ ấm” hoàn hảo nhất nhé.

Đôi nét về chung cư căn hộ Kingdom 101 Quận 10

Không dĩ nhiên mà chung cư căn hộ Kingdom 101 Quận 10 lại có thể thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng như vậy. Là một trong những không gian sống lý tưởng và hoàn hảo bậc nhất hiện nay tại Sài Gòn. Nhất là những người trẻ tuổi năng động có mong muốn sống ở những nơi hiện đại, sang trọng và cao cấp thì Kingdom 101 là một lựa chọn hoàn hảo.

Chung cư căn hộ Kingdom 101 được xây dựng tại quỹ đất được xem là hiếm hoi còn lại tại Quận 10 náo nhiệt. Được tổ chức cổ phần nâng cấp thành thị Đông Dương làm chủ đầu tư- một trong những tên tuổi nổi tiếng trong làng bất động sản. Được nhà thầu chính là Coteccons xây dựng, đây cũng là một trong những tên tuổi đặt nền móng vững chắc cho rất nhiều công trình lớn.

Chung cư căn hộ Kingdom 101 là một nơi đáng sống tại đất Sài Gòn, một nguồn năng lượng xanh được xây dựng lên nhờ sự đầu tư chi phí khá cao của chủ đầu tư Đông Dương. Được mệnh danh là vương quốc xanh đặt ngay tại đường Tô Hiến Thành, Quận 10 TPHCM chung cư căn hộ Kingdom 101 xứng đáng là địa điểm sống hoàn mỹ hiện nay và là mơ ước của rất nhiều gia đình.

>> Xem thêm: Tiến độ Kingdom 101 mới nhất

Những lý do nên sở hữu ngay căn hộ Kingdom 101

Chung cư căn hộ Kingdom 101 gây nên sự chú ý của nhiều khách hàng với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải đâu cũng có. Một tổ ấm tuyệt vời là gì? Khi bạn được tận hưởng không gian thoải mái tại đây cùng những lý do sau:

Về vị trí của chung cư căn hộ Kingdom 101

Sở hữu một vị trí đẹp với hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, liên kết dễ dàng với các Quận khác. Giao thông tại đây luôn được thông thoáng, bạn không bị ám ảnh bởi hiện tượng tắc đường khi đi làm hoặc khi trở về nhà. 

Căn hộ Kingdom 101 nằm ngay trên tuyến đường Tô Hiến Thành, một tuyến đường quan trọng khi nó kết nối giữa các siêu thị Quận 5, Quận 1, Quận Tân bình… Khi sinh sống tại đây bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Tiện ích của căn hộ Kingdom 101

Ngoài có một vị trí đẹp thì điều bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đấy chính là tiện ích xung quanh căn hộ. Chủ đầu tư Đông Dương rất chịu chi khi thiết kế rất nhiều tiện ích xung quanh cũng như bên trong các căn hộ. Tạo cho người sử dụng cảm giác hiện đại nhất, cao cấp nhất và đáng sống nhất tại TPHCM.

Nằm sát ngay bên cạnh công viên xanh ngát Quận 10. Căn hộ Kingdom 101 thừa hưởng nguồn không khí mát mẻ, trong lành, gần gũi vô cùng. Hơn nữa lại được nằm cạnh trung tâm mua sắm cao cấp bậc nhất cao 30 tầng rất thuận tiện cho việc sinh hoạt khi sinh sống tại đây.

Ngoài ra các tiện ích công cộng tại đây cũng được đầu tư như: khu mua sắm, phòng tập gym, spa, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em… Sẽ thật tiếc nếu như bạn không thể sở hữu một căn hộ siêu “xịn sò” của chung cư căn hộ Kingdom 101.

Một điều nữa mà chúng ta cần quan tâm đấy chính là vấn đề an ninh trong khu chung cư. Chủ đầu tư cũng thắt chặt vấn đề này và đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh 24/7. Ngoài những nhân viên an ninh còn có các thẻ từ nhận dạng, camera trong và ngoài căn hộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thiết kế của căn hộ Kingdom 101

Điều chúng ta để ý thấy rằng căn hộ Kingdom 101 được thiết kế từ trong ra ngoài với một phong cách rất riêng, rất hiện đại. Màu sắc sang trọng, nội thất hiện đại và cao cấp, không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Với những người có dự định định cư lâu dài thì căn hộ Kingdom 101 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Giá của chung cư căn hộ Kingdom 101

Chung cư căn hộ Kingdom 101 có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào số lượng phòng trong căn hộ. Có căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ… và rất nhiều loại căn hộ khác. Chính vì thế chúng có những mức giá khác nhau. Nhưng 1 điều chắc chắn rằng bạn sẽ được mua với giá rất hợp lý, thấp nhất chỉ với khoảng 3 tỷ đồng là bạn có thể sở hữu ngay một căn hộ Kingdom 101.

Chung cư căn hộ Kingdom 101 xứng đáng là nơi để bạn xây dựng cho mình một tổ ấm tuyệt vời. Nhất là với những người trẻ và thành đạt thì đây là lựa chọn quá hoàn hảo. Hy vọng bài viết này mang đến bạn những thông tin bổ ích, chúc bạn sức khỏe và thành công.