Một làn sóng xanh xuất hiện ngay tại Quận 7 TPHCM đã thu hút rất nhiều khách hàng trong khu vực đấy chính là căn hộ Eco Green Quận 7. Đây là một trong những “đứa con cưng” của chủ đầu tư Xuân Mai khi đã ấp ủ từ những nền móng đầu tiên cho đến ngày khởi công xây dựng. Bạn có đang quan tâm về tổ hợp dịch vụ, căn hộ Eco Green Quận 7 hay không? Hãy theo dõi bài viết để có thể hiểu rõ hơn lý do tại sao chủ đầu tư Xuân Mai lại tự hào về Eco Green như vậy nhé.

Chủ đầu tư Xuân Mai – một trong những tên tuổi lớn của làng BĐS

Xuân Mai Corp được thành lập và phát triển trong suốt hơn 3 thập kỷ qua, trải qua rất nhiều thăng trầm đã đứng vững vàng trong lĩnh vực BĐS. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng làm việc trên mức hoàn hảo. Công ty thực sự đã phát triển một cách toàn diện, sự uy tín của công ty trên thị trường xây dựng đã chứng minh trong nhiều năm qua.

Không dĩ nhiên mà tên tuổi của Xuân Mai Corp lại được rất nhiều  người biết đến, họ đã chứng minh bằng việc xây dựng các công trình lớn có tên tuổi như: chung cư Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Mễ Trì Plaza, Xuân Mai Tower, Xuân Mai Sparks Tower, chung cư Hà Nội Paragon….

Eco Green chính là sản phẩm thứ 2 của Xuân Mai tại TPHCM, chính vì thế công ty đã nổ lực hoàn toàn bằng những thiết kế và quá trình thi công hết sức nghiêm túc và có đầu tư rất lớn. Có thể nói Eco Green là niềm kiêu hãnh của chủ đầu tư Xuân Mai bởi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chính sự thành công của công trình này đã giúp cho Xuân Mai Corp khẳng định vị trí của mình lên một tầm cao mới.

Đôi nét về tổ hợp dịch vụ, căn hộ Eco Green Quận 7

Eco Green được xây dựng tại đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM. Do An Phong là đơn vị xây dựng với quy mô rộng lớn lên đến 14ha. Tổng số căn hộ tại đây lên đến 4.000 căn với nhiều thiết kế khác nhau và theo phong cách Châu Âu hiện đại. 

Căn hộ Eco Green Quận 7 là một sản phẩm được đầu tư rất nhiều chi phí cũng như thời gian của chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Đúng như tên gọi của nó, không gian sống tại đây được bao trùm bởi màu xanh. Sự gần gũi của thiên nhiên mang lại cảm giác hoàn toàn hòa hợp, yên bình giữa lòng thành phố hoa lệ náo nhiệt Sài Gòn.

Lý do tại sao Xuân Mai lại tự hào về Eco Green Quận 7?

Vị trí của Eco Green Quận 7

Vị trí Eco Green đã được các chuyên gia và giới đầu tư đánh giá rất cao bởi đây là một vị trí đẹp, vô cùng thuận lợi trong di chuyển và sinh hoạt của dân cư khi sinh sống tại đây. 

Sự liên kết của Eco Green Quận 7 được kết nối với các khu đô thị lớn tại Sài Gòn đấy chính là Quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Thủ Thiêm. Không dễ để có thể khai thác được quỹ đất hiếm hoi tại Sài Gòn bởi vì thế đây được xem là vị trí đắc địa. 

Dân cư khi sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển bởi hệ thống giao thông thuận tiện khi Eco Green nằm trên trục đường lớn 12 làn xe. 

Sự liên kết của Eco Green với khu vực lân cận

Một điều chắc chắn rằng khi dân cư sinh sống tại Eco Green Quận 7 sẽ được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra còn có các khu vực lân cận thuận lợi cho sinh hoạt như: trung tâm thương mại, các cơ sở y tế, trường Đại Học, trường Mầm Non, Trường cấp 1,2,3…các trung tâm giải trí và thể thao như: cầu Ánh Sao, sân golf Phú Mỹ Hưng, Rạp chiếu phim…

Với những điều kiện thuận lợi thừa hưởng vốn có sẽ là điều rất tuyệt vời khi sinh sống tại Eco Green. Cũng chính là lý do chủ đầu tư Xuân Mai có thể kiêu hãnh trước những sản phẩm của các đơn vị khác.

Khu tiện ích của Eco Green Quận 7

Thêm một sự nổi bật của Eco Green khi được ưu ái đầu tư rất nhiều chi phí cho khu tiện ích tại đây. Với công viên nội khu rộng đến 35.000m2 và Khách sạn cao cấp Park Hyatt cao 68 tầng nằm trong tổng thể dự án Eco-Green.

Với những thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng theo phong cách Châu Âu, căn hộ Eco Green Quận 7 xứng đáng là nơi an cư lâu dài. Điều đáng chú ý ở đây nữa đó chính là hồ bơi trên không Sky Pool cùng với vườn trên không sẽ tạo cảm giác mới lạ, trong lành và vô cùng tiện lợi. Những điểm nổi bật của Eco Green chắc chắn sẽ là nơi trải nghiệm rất hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một tổ ấm cao cấp bậc nhất Sài Gòn.

Với những điểm nổi bật của căn hộ Eco Green Quận 7 mà chúng tôi đã điểm đến trong bài viết xứng đáng là niềm kiêu hãnh của chủ đầu tư Xuân Mai cho đến thời điểm hiện tại và chắc chắn còn mãi đến sau này. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình và gia đình một nơi an cư và làm việc hoàn hảo như Eco Green.