Sống xanh mỗi ngày là tiêu chí của dự án căn hộ Eco Green Quận 7 và đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía khách hàng và giới đầu tư. Không dĩ nhiên mà dự án Eco Green lại trở thành một địa điểm lý tưởng khiến nhiều người mong muốn sở hữu. Vậy những lý do gì khiến nó ấn tượng và thu hút đến như vậy. Hãy cùng theo chân bài viết của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về căn hộ Eco Green Quận 7 nhé.

Eco Green sở hữu một vị trí đắc địa

Eco Green Quận 7 nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch phía Nam Sài Gòn đấy chính là đường Nguyễn Văn Linh. Với sự kết nối giao thông vô cùng thuận lợi và dễ dàng di chuyển, dân cư sống tại đây hoàn toàn có thể sinh hoạt cũng như đi lại vô cùng thuận tiện.

Để lựa chọn được vị trí “vàng” như thế chủ đầu tư Xuân Mai đã bỏ không ít thời gian nghiên cứu và lựa chọn trên quỹ đất hiếm hoi của thành phố hoa lệ, náo nhiệt này. Căn hộ Eco Green là sản phẩm sáng giá của chủ đầu tư Xuân Mai, đây là niềm tự hào lớn kể từ khi đặt những viên gạch nền móng đầu tiên.

Với nguồn chi phí lớn cũng như thời gian thiết kế và thi công căn hộ Eco Green chính là “nhân vật” sáng giá trong làng BĐS cho đến thời điểm hiện tại và cả sau này.

Căn hộ Eco Green được nằm trên tuyến đường huyết mạch liên kết với 3 đô thị lớn nhất Sài Gòn đó chính là trung tâm Quận 1, Thủ Thiêm và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Các tiện ích nổi bật của chung cư, căn hộ Eco Green Quận 7

Với thiết kế hướng đến một không gian sống hiện đại, cao cấp và mang một màu xanh tươi mới. Chung cư căn hộ Eco Green như chính tên gọi của nó, đấy chính là một nguồn sống xanh bao phủ khắp khu chung cư. Không gian sống luôn được đầu tư một cách tỉ mỉ và chi tiết vì thế mang xanh tối đa được chủ đầu tư khai thác triệt để trong dự án này.

Một môi trường lành mạnh, một không gian trong lành, một dự án mang nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó không chỉ là địa điểm sinh hoạt mà còn là nơi hưởng thụ của dân cư khi sinh sống tại đây. Chung cư, căn hộ Eco Green mang những tiện ích rất hiện đại và cao cấp như sau:

  • Khách sạn Grand Hyatt 69 tầng tiêu chuẩn 5 sao có bãi đỗ trực thăng & AEON Mall tại Eco Green. Đây chính là điểm nổi bật của dự án khi đầu tư rất nhiều chi phí cho hệ thống khách sạn này. Sự sang trọng và cao cấp hội tụ đầy đủ trong Grand Hyatt 69 tầng.
  • Sân golf và hồ bơi tại trung tâm thương mại khách sạn Grand Hyatt Eco Green Sai Gon.
  • Tại đây có trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất tại TPHCM với diện tích lên đến hơn 2,300m2. Đây sẽ là nơi tổ chức những sự kiện  với quy mô konsw hàng đầu bởi vì được thiết kế đến 5 tầng nổi và 4 tầng hầm. Đặc biệt tại đây được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao.
  • Eco Green có hệ thống giáo dục đạt chuẩn Quốc Tế vì thế việc ca gia đình sinh sống tại đây càng thêm hoàn hảo hơn khi bạn không cần quá lo lắng khi tìm trường cho con nữa. Sự tiện lợi này cũng chính là điểm cộng cho dự án khi nắm bắt được tâm lý chung của tất cả phụ huynh có con nhỏ. 
  • Eco Green là dự án duy nhất tại TPHCM khi sở hữu 2 công viên lớn là Eco Green và Hương Tràm. Khu công viên rộng lớn tạo nên một nguồn không khí trong lành, không gian sống xanh và sạch.

Thiết kế độc đáo của căn hộ chung cư Eco Green

Với kiến trúc mặt đứng độc đáo, Eco Green có hướng nhìn rất đẹp mắt bởi vì được thiết kế theo hình 3 cánh, uốn cong trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh. View hướng ra 3 đô thị lớn đó chính là Quận 1, Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng.

Bên trong các căn hộ đều được gắn hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với phong cách sang trọng và cao cấp từ thiết kế bên ngoài cho đến nội thất bên trong đều được đầu tư chi phí vô cùng lớn. Các nội thất được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng. Không gian bên trong được xây dựng thông thoáng, rộng rãi, có view hướng ra bên ngoài rộng lớn.

Chung cư, căn hộ Eco Green XuanMai xứng đáng là nơi an cư lâu dài cho những ai mong muốn sống trong không gian xanh, trong lành và vô cùng hiện đại. Với những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một tổ ấm lý tưởng.