Vinhomes Bason là một trong những dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup sau thành công của Vinhomes Central Park. Đây được xem là một Sài Gòn thu nhỏ mang đến cho các cư dân một cuộc sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện ích 5 sao. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho không gian sống của bạn. 

Một số thông tin về dự án Vinhomes Bason quận 1

Vinhomes Bason quận 1 là dự án được chú trọng phát triển và là một trong những “gà đẻ trứng vàng” trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Tổng quan dự án

Vinhomes Bason quận 1 được chủ đầu tư bất động sản số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay phát triển. Nhằm mang đến cho các cư dân một cuộc sống hiện đại và không gian hoàn hảo nhất, Vingroup đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dưới đây là tổng quan về dự án “Sài Gòn thu nhỏ”:

  • Tên dự án: Vinhomes Golden River
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Vingroup
  • Vị trí: Số 2 Tôn Đức Thắng – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổng diện tích dự án:  trên 25.29 ha
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 18.6 %
  • Số tầng hầm: Từ 1 – 4 tầng hầm.
  • Số tầng nổi: Từ 1 – 60 tầng
Khu căn hộ Vinhomes Golden River và Vinhomes Central Park với tòa Landmark 81 biểu tượng, cả hai dự án đều rất thành công đến từ tập đoàn Vingorup.

Vinhomes Golden River là một khu dự án phức hợp có rất nhiều các hạng mục chức năng khác nhau. Có thể kể đến như: dịch vụ, thương mại, tài chính, ngân hàng, văn hóa, giải trí,… nhằm đáp ứng được nhu cầu cao nhất về một cuộc sống hiện đại giữa lòng thành phố trẻ. 

Quy mô của dự án

Khu dự án căn hộ Vinhomes Ba Son quận 1 được phân thành 4 khu. Cụ thể như sau:

  • Phân khu 1 – The Front: Có 3 tòa tháp căn hộ là F1, F2, F3
  • Phân khu 2 – The Luxury: Có 6 tòa tháp căn hộ là L1, L2, L3, L4, L5, L6
  • Phân khu 3 – The Aqua: Có 4 tòa tháp căn hộ là A1, A2, A3
  • Phân khu 4 – The Victoria: Có 63 căn biệt thự đơn lập và song lập siêu cao cấp nằm ven sông Sài Gòn.

Một trong những nét đặc biệt của dự án Vinhomes Ba Son chính là tầm nhìn được mở rộng với 4 trong 1. Cụ thể như sau:

  • Hướng View sông Sài Gòn, quảng trường trung tâm, công viên và Khu Đô Thị mới Thủ Thiêm.
  • Hướng View tòa Bitexco, Bến Thành và trung tâm quận 1.
  • Hướng View Thảo Cầm Viên
  • Hướng View khu đô thị Vinhomes Central Park, Landmark 81 Tower.

Phong cách thiết kế hiện đại hàng đầu

Với khu đô thị Vinhomes Central Park, thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa hết ngỡ ngàng vì diện tích rộng lớn và tiện ích đẳng cấp. Tất cả đều được chú trọng đầu tư từ không gian sống, không gian sinh hoạt đến vị trí địa lý và những hoạt động giải trí hàng đầu. Đây chính là một trong những dự án mang đến sự hoàn hảo nhất cho các cư dân nếu muốn an cư lạc nghiệp.

Có lẽ chính vì điều này mà rất nhiều người đang hy vọng về một khu siêu đô thị mới Vinhomes Bason sẽ trở thành một điểm đến không thể bỏ qua. Nơi đây sẽ trở thành một khu phức hợp tương đương thậm chí còn hơn cả Vinhomes Central Park.

Có thể nói Vinhomes Golden River quận 1 được kế thừa và phát huy những tinh hoa tinh túy nhất của dự án Vinhomes Central Park. Theo đó, dự án này được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng cũng rất thân thiện. Đồng thời, tất cả các căn hộ đều được đảm bảo sự tiện nghi, an toàn cũng như khả năng thẩm mỹ cao nhất. Nếu như lựa chọn các căn hộ của Vinhomes Bason, bạn và những người thân sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và vô cùng trong lành cũng như lối kiến trúc thơ mộng và tuyệt vời.

Vinhomes Bason và những tiện ích đẳng cấp

Một trong những điểm thu hút của khu dự án Vinhomes Bason chính là những tiện ích vô cùng đẳng cấp mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng chính là một trong những yếu tố mang đến sự thành công cho các dự án của Vingroup nói chung và Vinhomes Bason nói riêng.

Khi sở hữu căn hộ Vinhomes Bason Tôn Đức Thắng, bạn sẽ có được thầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn vô cùng thoáng mát, rộng rãi và đẹp mắt. Tất cả các căn hộ đều có view độc đáo giúp bạn có thể tận hưởng được tối đa không gian của thiên nhiên. Hơn nữa, khu căn hộ được xây dựng ở mức độ thấp nên chắc chắn mang đến sự thông thoáng nhưng không mất đi sự kết nối giữa các khu vực bên sông Sài Gòn và công viên dọc bên sông. 

Không những vậy, Vinhomes bason quận 1 còn được biết đến với hệ thống chuỗi tiện ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh những tiện ích của riêng tập đoàn Vingroup còn có những tiện ích riêng đặc biệt cho riêng dự án này. Có thể kể đến những tiện ích vô cùng độc đáo như: hệ thống trường học, bệnh viện, phòng tập gym…. Hơn nữa, chuỗi các nhà hàng, khu ẩm thực lớn cũng như khu công viên nằm ven sông chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và xứng tầm quốc tế.

Lựa chọn khu căn hộ Vinhomes Bason quận 1, bạn và gia đình chắc chắn sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên bình, hạnh phúc và ngập tràn sắc xanh. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có được một cuộc sống trọn vẹn cùng với những tiện ích nổi bật 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đây.