Vinhome Bason (Vinhomes Golden River)hiện nay đang là một dự án có sức thu hút bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với lối thiết kế sang trọng và riêng biệt. Dự án sở hữu vị trí vàng giữa trung tâm thành phố, hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng với chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam mang đến cho bạn một không gian sống vô cùng lý tưởng. Vinhome Bason chính là một trong những dự án tạo nên các giá trị tuyệt vời mà không phải dự án nào cũng sở hữu.

Tổng quan thiết kế dự án Vinhome Bason quận 1

Vinhomes Golden River là dự án nằm ở vị trí địa lý đắc địa ngay giữa trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là một trong những dự án đi đầu cho bất động sản vùng ven sông – cận metro. Theo đó, tất cả các khu căn hộ đều được hướng ra sông Sài Gòn và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Vinhomes Golden River tự hào là nơi sinh sống đẳng cấp nhất hiện nay cho giới thượng lưu.

Vinhomes Golden River là một không gian sống sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay. Tất cả các căn hộ của khu dự án đều được quy hoạch hoàn hảo với khoảng từ 8 đến 12 căn hộ/sàn. Nhà được bọc kính Low – E cùng với trang bị nội thất cao cấp nhất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh đó, các căn hộ đều được thiết kế thông minh nhằm tối ưu không gian diện tích sử dụng. Nhìn từ các căn hộ có thể thấy được toàn bộ dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng, tầm nhìn ra công viên cũng như khu biệt thự vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Hơn nữa, Vinhomes Golden River còn được biết đến với hệ thống tiện ích hoàn hảo đạt chất lượng quốc tế 5 sao. Tất cả đều nhằm mang đến một cuộc sống trọn vẹn bậc nhất cho các cư dân.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại Vinhomes Golden River

Các căn hộ Vinhomes Golden River thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích từ 44 đến 118m2. Thiết kế căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ với tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông Sài Gòn. Tất cả không gian trong căn hộ đều được lắp đặt kính Low-E kết hợp với  công nghệ smarthome hiện đại cùng với hệ thống lọc nước sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu…. 

Với mục tiêu mang đến cho các cư dân một cuộc sống chất lượng nhất, khu căn hộ Vinhomes Golden River hứa hẹn là nơi hội tụ của các khách hàng thành đạt cũng như giới thượng lưu tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, tiêu chuẩn bàn giao của khu căn hộ thuộc dự án Vinhomes Golden River như sau:

  • Lối kiến trúc bên ngoài được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu Gensler Hoa kỳ
  • Tòa nhà sử dụng kính Low-E với 2 lớp ở giữa chân không và phản quang
  • Tất cả các căn hộ được bàn giao gói Smart Home
  • Thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới Duravit Đức
  • Thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Bosch Đức
  • Máy lạnh trung tâm cục nóng nóc tòa nhà
  • Bên cạnh đó là 45 hạng mục chất lượng cao cấp nhất tại Việt Nam

Khám phá không gian căn hộ Vinhomes bason quận 1

Vingroup mong muốn xây dựng một không gian đẳng cấp, hiện đại hàng đầu cho các cư dân của mình. Chính vì vậy, Vingroup đã không ngừng đầu tư một khoản chi phí lớn cho mỗi căn hộ đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp hàng đầu cho giới thượng lưu và thành đạt.

Tất cả các chi tiết và không gian nội thất bên trong đều rất ấn tượng và đẳng cấp cũng chính là tiêu chuẩn của Vinhomes Golden River muốn hướng đến. Từ phòng khách, nhà bếp cho đến phòng ngủ đều toát lên sự sang trọng bậc nhất.

Phòng khách của căn hộ đều được thiết kế theo dạng mở đầy hiện đại và sang trọng. Tất cả căn hộ đều được trang bị hệ thống kính Low-E mang đến khả năng giảm nhiệt, truyền ánh sáng cũng như ngăn cản tác hại của các tia UV mang đến cho không gian thoáng mát và đầy ánh sáng.

Phòng bếp được thiết kế vô cùng đẳng cấp với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, khu căn hộ cao cấp còn được trang bị hệ thống nội thất đến từ các thương hiệu khác như: Duravit hay Hansgrohe (Đức).

Phòng ngủ của khu căn hộ được thiết kế ấn tượng. Đây là nơi hội tụ của các yếu tố màu sắc, ánh sáng và nội thất. Tất cả được trang trí một cách hài hòa với nhau mang đến một không gian yên tĩnh, thư giãn cho quá trình nghỉ ngơi của bạn.

Hơn nữa, yếu tố hàng đầu mà chủ đầu tư của khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River muốn hướng đến chính là đẳng cấp nhưng vô cùng riêng tư. Bởi vậy, bạn chắc chắn không thể bỏ qua một dự án hoàn hảo như vậy cho không gian sống của mình.

Vinhomes Ba Son quận 1 xứng đáng là một trong những dự án thu hút và hấp dẫn bậc nhất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khi sở hữu căn hộ này chính là bước đầu tư lâu dài và bền vững cho các thế hệ sau này. Bạn và gia đình chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm thú vị cùng với không gian sống hiện đại nhất hiện nay.