Dự án căn hộ Hado Centrosa Garden được tập đoàn Hà Đô xây dựng mang phong cách hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên. Đây là dự án nhằm mang đến cho cư dân sự trải nghiệm thoải mái nhất cũng như một cuộc sống hạnh phúc nhất. Hado Centrosa Garden ra đời đã gây sốt trên thị trường bất động sản.

Dự án Hado Centrosa Garden ra đời nhận được sự tư vấn đầu tư của tập đoàn dịch vụ về bất động sản hàng đầu trên thế giới là Savills. Cùng với đó là tư vấn thiết kế quy hoạch là Archetype của Pháp với 16 năm kinh nghiệm tại thị trường Đông Nam Á. Đồng thời là tư vấn về thiết kế cảnh quan và kiến trúc từ Surbana của Singapore với 45 kinh nghiệm. Đây chính là các đối tác góp phần tạo nên sự thành công của các dự án như Dragon City thuộc Quận 7 hay khu đô thị Sala thuộc Quận 2,…

Vài nét về dự án căn hộ Hado Centrosa Garden

Dự án căn hộ Hado Centrosa Garden góp phần khẳng định giá trị cũng như nâng tầm đẳng cấp. Hơn 3 năm về trước, Hado Centrosa Garden trình làng dự án với tổng quy mô là 6.85ha nằm tại 200 đường 3/2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, dự án bao gồm 8 tòa tháp và tổng số 2187 căn hộ cao cấp và 115 căn nhà liền kề phố.

Ở thời điểm mới cho ra mắt thị trường, Hà Đô vẫn còn là cái tên không mấy quen thuộc đối với các chủ đầu tư bất động sản ở khu vực phía Nam. Mặc dù vậy, với tiềm lực của mình cùng với tâm huyết muốn mang đến sự tốt đẹp nhất cho cư dân, dự án căn hộ HaDo Centrosa Garden đã được rất nhiều quý khách hàng đón nhận và tin tưởng ngay ở thời điểm mới bắt đầu ra mắt.

Vào năm 2017, 115 căn nhà phố liền kế đã được bàn giao cho các khách hàng. Khoảng 9 tháng sau đó, các chủ nhà đã nhận được sổ hồng nhằm khẳng định quyền sở hữu của mình. Đến năm 2019, 4 tháp Orchid 1,2 và Jasmine 1,2 đã được bàn giao cho khách hàng cũng như chào đón các cư dân về sinh sống.

Sau một khoảng thời gian cố gắng nỗ lực và hoàn thiện, vào tháng 3 năm 2020, Hà Đô đã hoàn tất việc bàn giao 4 tháp Iris 1 2 3 4 còn lại. Điều này cũng đánh dấu việc hoàn thành toàn bộ dự án cùng với những tiện ích khác nhau. Bên cạnh đó, tính theo kế hoạch thì tất cả các căn hộ thuộc 4 tháp này cùng với 10 căn duplex sẽ được bàn giao đến toàn bộ khách hàng trong thời gian này.

➣ Xem thêm: cho thuê căn hộ Hado Centrosa Garden

➣ Xem thêm: bán căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10

Căn hộ HaDo Centrosa Garden – phong cách cho những người trẻ thành đạt

Dự án căn hộ HaDo Centrosa quận 10 được thiết kế hiện đại theo phong cách châu u. Đặc biệt, căn hộ thích hợp đối với những người trẻ thành đạt. Theo đó, căn hộ được thiết kế với 1 phòng ngủ và 1 phòng đa năng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua của những người trẻ với mong muốn sở hữu một căn hộ ngay giữa trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Căn hộ HaDo Centrosa Garden được thiết kế rất linh hoạt và giá cả phải chăng. Dự án này chú trọng xây dựng phòng đa năng linh hoạt và hiện đại. Cùng với đó có thể kể đến là phòng ngủ với không gian thoáng đãng. Chính vì vậy, cư dân có thể tận dụng phòng đa năng để phục vụ cho các mục đích khác như làm phòng học tập, làm việc và giải trí,… Hơn nữa, giá cả của các căn hộ này lại rất phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Ngoài ra, HaDo Centrosa Garden còn rất dễ để cho thuê hoặc bán lại. Diện tích không gian rộng rãi và linh hoạt cùng với giá thành hấp dẫn. Điều này sẽ góp phần mang đến một khoản đầu tư có lợi cho bạn trong thời gian tới đây. Đây xứng đáng là một căn hộ có khả năng thanh khoản tốt cũng như nhượng lại mang đến hiệu quả cao.

Tìm kiếm trên Google: Hado Centrosa bảng giá, địa chỉ chung cư hà đô 3/2, Nhà mẫu Hà Đô Centrosa, Bán căn hộ Hà Đô Centrosa 1 phòng ngủ, Mặt bằng Hà Đô Centrosa, Cho thuê căn hộ Hà Đô Quận 10, HaDo Centrosa nhà phố, Địa chỉ chung cư Hà Đô Quận 10