The Marq Nguyễn Đình Chiểu Tại Quận 1 TPHCM đang là dự án tốn khá nhiều giấy mực của các giới đầu tư BĐS. Dự án này xây dựng đến đâu và như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết để cập nhật thêm thông tin nhé.

Cập nhật tiến độ dự án THE MARQ tháng 08/2020

Ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng và thiết kế, The Marq như một “đứa con cưng” mà chủ đầu tư dành biết bao tâm huyết. Sự vui mừng khi bắt đầu đặt những viên gạch nền móng cho đến nay đã trong giai đoạn bán và cho thuê ở những căn hộ đầu tiên. Đến năm 2020 rất nhiều khách hàng đang rất nóng lòng được sở hữu ngay một căn hộ tại The Marq.

Tiến độ căn hộ The Marq tháng 08/2020

Sự uy tín của chủ đầu tư

The Marq Nguyễn Đình Chiểu được khách hàng quan tâm không chỉ đơn giản ở những thiết kế, vị trí đẹp mà hơn hết đó còn chính là sự uy tín của chủ đầu từ Hoa Lâm và HongKong Land. Đây đều là những cái tên “gạo cội” trong làng BĐS với những sản phẩm sang giá và được đánh giá khá cao. Tất cả đều được khách hàng và giới đầu tư đón nhận rất nhiệt tình và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Trong đó HongKong Land là một trong những chủ đầu tư có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Tất cả các sản phẩm của chủ đầu tư này đều được đầu tư khá nhiều thời gian, công sức và kinh phí. Một dự án được ra mắt và bàn giao luôn đạt chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. 

Trong đó dự án The Marq Nguyễn Đình Chiểu quận 1 TPHCM được dân cư chào đón và háo hức ngay từ những ngày đầu ra mắt. Suốt thời gian vừa qua đã và đang trong giai đoạn hoàn thiện, luôn tỉ mỉ đến từng chi tiết cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm từ căn hộ sinh sống cho đến những tiện ích xung quanh. 

Quá trình dự án cho đến thời điểm quý 2 năm 2020

Được chính thức đặt nền móng đầu tiên vào tháng 7 năm 2018,  chính thức mở bán những căn hộ đầu tiên vào tháng 4 năm 2019.  Cho đến nay dự án đã được cất nóc vào tháng 7 năm 2020 và đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng. Vì thế nếu như bạn đang mong muốn sở hữu thì hãy “đặt cọc” ngay hôm nay để có nhiều ưu đãi hơn trong mùa dịch Covid-19. 

Sau khi thông báo mở bán dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại TPHCM. Bởi vì đây là sản phẩm có tiếng vang lớn, được sự ủng hộ đông đảo của giới đầu tư cho nên không lý do gì có thể giảm độ HOT trong khi tại khu vực cũng có rất nhiều dự án sáng giá khác.

Dự án có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý vì thế khi mua hoặc thuê tại đây bạn hoàn toàn yên tâm. Với quy hoạch triệt để quỹ đất hiếm hoi, chủ đầu tư đã thiết kế xây dựng những căn hộ vô cùng tuyệt vời cho khách hàng vừa sống vừa trải nghiệm.

Một góc view buổi tối từ căn hộ The Marq Nguyễn Đình Chiểu Quận 1

Lý do nên sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại THE MARQ Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 – TPHCM

  • Trước tiên, như đã nói trên dự án có tiếng vang lớn là do sự kết hợp hoàn hảo của 2 chủ đầu tư nổi tiếng trong làng BĐS đó là Hoa Lâm và Hongkong Land
  • Cập nhật mức giá tốt nhất cho khách hàng
  • Thiết kế không gian hiện đại, sang trọng, rộng rãi và thoáng mát
  • Hệ thống giao thông thuận lợi
  • Các tiện ích xung quanh được đầu tư tỉ mỉ, đầy đủ tạo nên sự tiện lợi cho dân cư khi sinh sống tại đây
  • Luôn đầy đủ giấy tờ pháp lý.

Không gian sống hoàn mỹ quyết định rất lớn đến sinh hoạt, công việc của mỗi chúng ta. Vì thế để đáp ứng được những yếu tố tốt đẹp cho dân cư khi sinh sống tại The Marq Nguyễn Đình Chiểu chủ đầu tư đã không ngừng sáng tạo và thiết kế hợp xu hướng. Hãy nhanh tay đặt chỗ để có thể sở hữu căn hộ hoàn mỹ nhất tại TPHCM nhé.