Có lẽ người dân TPHCM cũng như các chủ đầu tư vẫn đang quan tâm đến một dự án có sức nóng lan tỏa suốt thời gian qua. Đấy là dự án “con cưng” Kingdom 101 của chủ đầu tư Hoa Lâm. Vậy vì sao chủ đầu tư Hoa Lâm lại tự hào về dự án Kingdom 101? Đồng hành cùng chúng tôi để có thể có những thông tin cụ thể và chi tiết về dự án này.

Giới thiệu sơ lược về dự án

Dự án Kingdom 101 Hoa Lâm là một dự án được “ấp ủ” và dày công nghiên cứu của chủ đầu tư Hoa Lâm với mong muốn xây dựng nên một Kingdom hoành tráng, rộng lớn và đầy đủ tiện nghi nhất. Việc bắt đầu xây dựng lên một dự án luôn được chủ đầu tư bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cũng như thiết kế dự án đã thực sự là tâm điểm chú ý của rất nhiều người.

Dự án được đầu tư và phát triển bởi công ty Phát triển đô thị Đông Dương – thuộc tập đoàn Hoa Lâm và do tổng thầu COTECCONS chịu trách nhiệm xây dựng. Đây là một trong những dự án lớn và có diện tích lên đến 33,635m2. Dự án đã được khánh thành và bắt tay vào xây dựng năm 2017 và đã gây được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các chủ đầu tư lớn.

Kingdom 101 có thể nói là địa điểm tạo nên một mái ấm và nơi làm việc hết sức tuyệt vời. Bởi vì không dĩ nhiên mà chỉ đầu tư Hoa Lâm lại có thể tự hào về dự án này như vậy. Hãy cùng theo dõi những lý do tại sao chủ đầu tư Hoa Lâm lại đánh giá cao về Kingdom như thế trong phần tiếp theo sau đây.

Xem thêm: Mặt bằng dự án Kingdom Tô Hiến Thành

Chung cư Kingdom 101 được nằm tại vị trí “vàng”

Với mỗi dự án việc lựa chọn vị trí là điều rất khó khăn và tốn nhiều thời gian nghiên cứu nhất. Đối với Kingdom 101 cũng vậy, Hoa Lâm đã phải tốn nhiều thời gian trong vấn đề này. Để rồi giờ đây dự án được tọa lạc ngay vị trí trung tâm tuyệt đẹp đó là tại mảnh đất Tô Hiến Thành – Quận 10 TPHCM.

Đây được xem là vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm TPHCM náo nhiệt, không gian hiện đại bao trùm toàn bộ dự án. 

Với tình trạng nhà nhà người người chọn xây dựng trên mảnh đất TPHCM thì quý đất ngày càng khan hiếm, ấy vậy mà Kingdom 101 vẫn tọa lạc trên một vị trí đáng mơ ước của rất nhiều người. Với vị trí này chủ đầu tư Hoa Lâm xứng đáng là cái tên đặt nền móng tốt đẹp cho dự án.

Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, có thể dễ dàng đến các quận khác trong thời gian ngắn. Hơn nữa hệ thống giao thông tại đây rất đảm bảo, các dịch vụ tiện ích liền kề cũng như các khu vui chơi, mua sắm có khoảng cách không xa…

Không gian sống tại Kingdom 101 vô cùng hoàn hảo

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, nhưng Kingdom 101 lại mang một vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Khói bụi thành phố, con người tấp nập bị lấn át bởi “vương quốc xanh Kingdom 101”. 

Dự án đã được nghiên cứu và lấy nguồn cảm hứng về một cuộc sống xanh, không gian yên bình, có nhiều cây cỏ hoa lá tạo cảm giác thân quen, gần gũi. Dân cư khi sinh sống ở đây sẽ được hưởng không khí trong lành nhất, đảm bảo chất lượng cuộc sống an toàn. Bạn nghĩ như thế nào khi một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với khói bụi và được trở về với không gian ngập tràn màu xanh? Đó chính là ý tưởng của dự án, khi thiết kế cho các căn hộ những khoảng không gian riêng tư, yên bình.

Tự hào về các tiện ích của dự án Kingdom Tô Hiến Thành

Có thể nói đến thời điểm này dự án Kingdom 101 là một dự án khép kín đầu tiên tại Quận 10. Những tiện ích và dịch vụ đều được thiết kế rất hiện đại như : công viên, hồ bơi vô cực, Spa, nhà hàng, nhà trẻ… Tất cả đều dành riêng cho dân cư khi sống tại Kingdom 101.

Được đầu tư và chú trọng rất nhiều trong vấn đề này, Hoa Lâm đã tốn không ít thời gian và chi phí cho những thiết kế tiện ích. Dân cư khi sống tại đây là điều rất tuyệt vời, được trải nghiệm một không gian sống quá hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi cũng như đảm bảo an toàn. Các chủ đầu tư khi lựa chọn dự án này chắc chắn một điều sẽ có khả năng sinh lời cao.

Nội thất hiện đại, cao cấp

Một điều mà chủ đầu tư Hoa Lâm không thể không tự hảo trong dự án Kingdom 101 chính là thiết kế nội thất. Tất cả nội thất của dự án đều được nhập khẩu từ các nước lớn, hiện đại, màu sắc trang nhã. Nội thất cao cấp, chất lượng giúp cho không gian trở nên hoàn hảo hơn về tất cả mọi mặt.

Hệ thông nội thất tại căn hộ Kingdom đang trong quá trình hoàn thiện. Ảnh chụp thực tế tháng 1/2020

Dự án Kingdom 101 Hoa Lâm xứng đáng là nơi an cư lâu dài cho bạn cũng như là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư. Với những lý do trên hy vọng bạn đã hiểu sự ảnh hưởng của dự án này trong thời gian qua như thế nào phải không? Mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn để có một không gian sống hoàn hảo.