Cập nhật cho quý khách giá thuê căn hộ Saigon Pearl loại 3 phòng ngủ năm 2023. Căn hộ cao cấp ngay trung tâm Sài Gòn mà bạn khó tìm được nơi nào tốt hơn. Để hiểu được vì sao Saigon Pearl lại được săn đón nhiều như vậy, mời bạn xem qua bài viết này.

Giá thuê căn hộ Saigon Pearl loại 3 phòng ngủ giá cập nhật năm 2023

Căn hộ loại 3 phòng ngủ tại Saigon Pearl đang được cho thuê với giá hấp dẫn. Căn hộ 3 phòng ngủ rất thích hợp cho gia đình sinh sống một cách thoải mái.

Với những căn hộ rộng, tầng cao, giá thuê sẽ nhỉnh hơn so với những căn hộ khác. Bạn cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết về giá thuê:

  • Căn hộ 3 phòng ngủ 99m²: 22 – 25 triệu/tháng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ 122m²: 25 – 27 triệu/tháng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ 139m²: 28 – 30 triệu/tháng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ 150m²: 33 – 36 triệu/tháng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ 203m²: 43 – 50 triệu/tháng 

Cư dân Saigon Pearl được thoải mái sử dụng các tiện ích như sân nướng BBQ, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Gia đình có con nhỏ, có thể cho các bé vui chơi tại sân chơi trẻ em, hồ bơi, công viên.

Nội thất tại căn hộ loại 3 phòng ngủ tại Saigon Pearl được trang bị đầy đủ. Cả gia đình có thể nhanh chóng dọn vào ở mà chỉ cần mua sắm thêm một vài vật dụng cá nhân. Tất cả đều được trang bị nhằm đem đến cho cư dân cuộc sống sang trọng, tiện nghi nhất.

»» Xem thêm: giỏ hàng căn hộ saigon pearl 3 phòng ngủ cho thuê

Tổng quan chung cư cao cấp Saigon Pearl

Dạo quanh khu chung cư Saigon Pearl

Saigon Pearl được khởi công xây dựng từ năm 2005 và bàn giao năm 2010. Căn hộ có tổng cộng 8 block cao 38 tầng với 2.200 căn hộ. 

Saigon Pearl là dự án căn hộ cao cấp do SSG Group và Sunwah Group làm chủ đầu tư. Tổng số vốn đầu tư cho dự án này lên đến 750 triệu USD. Đây là khu phức hợp được đầu tư xây dựng theo chuẩn quốc tế cao cấp và tiện nghi.

Chung cư Saigon Pearl được xây dựng trên đường Nguyễn Hữu Cảnh và dọc theo sông Sài Gòn, đối diện khu Thủ Thiêm . Chỉ mất 5 phút để cư dân di chuyển để đến được trung tâm thành phố.

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo cư dân tại Saigon Pearl, chủ đầu tư đã thiết kế đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Những dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, giải trí, thể thao nhằm đem đến cuộc sống khỏe mạnh.

Tiện ích nội khu Saigon Pearl

Nhằm đáp ứng quy mô 10,3756 ha và mật độ dân cư đông đúc,  Saigon Pearl có rất nhiều tiện ích dành cho cư dân. Đây là một khu phức hợp khép kín, không khí trong lành, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. 

Saigon Pearl được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, được ví như ngôi nhà 5 sao cao cấp bên sông Sài Gòn. Saigon Pearl có tận dụng tối đa view công viên trung tâm, sông Sài Gòn. 

Tại Saigon Pearl, có trường học quốc tế Saigon Pearl đáp ứng nhu cầu học tập cho 500 – 800 học sinh. Cư dân sẽ yên tâm về việc học tập của con em mình mà không phải mất nhiều thời gian di chuyển đến trường. 

Khu trung tâm mua sắm rộng 40.000m2 đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân và các khu vực lân cận. Cư dân có thể dạo chơi, tập thể dục tại công viên trung tâm rộng 6.000m2. 

Đặc sắc chỉ có tại Saigon Pearl đó chính là công viên dọc sông Sài Gòn với bến du thuyền, câu lạc bộ ven sông. Saigon Pearl sở hữu 10.000m2 dọc sông Sài Gòn, khó có dự án nào có thể so sánh được.

Giao thông thuận lợi từ Saigon Pearl

Saigon Pearl được xây dựng tại một vị trí vô cùng thuận lợi của quận Bình Thạnh. Cư dân chỉ cần di chuyển theo trục đường chính Nguyễn Hữu Cảnh để ra vào trung tâm thành phố. 

Với 5 phút di chuyển bằng ô tô, bạn sẽ dễ dàng đến được đô thị mới Thủ Thiêm, chợ Bến Thành, UBND thành phố. Từ Saigon Pearl, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quốc lộ, những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn.

Ngoài ra, cư dân sẽ không cần phải di chuyển đi đâu xa để mua sắm vì Saigon Pearl đã có đầy đủ. Cơ sở hạ tầng quanh khu vực Saigon Pearl rất hoàn thiện, bạn dễ dàng khám phá các khu vực lân cận.

Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp bạn dễ dàng lựa chọn chung cư Saigon Pearl làm nơi an cư cho cả gia đình. Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ để bạn và gia đình có một căn hộ 3 phòng ngủ ưng ý nhất.