Nhà phố Deluxe Green House là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dự án Aqua City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên thị trường bất động sản khu vực. Đến đây cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, hiện đại cùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m, diện tích đất 180m2 và diện tích sàn sử dụng 249.4 m2.

Nhà phố diện tích 8 x 22.5 m bố trí ở phân khu nào?

Nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m là loại hình nhà phố có diện tích lớn nhất tại dự án Aqua City. Loại hình nhà phố này được xây dựng ở các phân khu:

Đảo Phượng Hoàng – Phoenix South với kích thước 8 x 22.5 m, diện tích đất 180m2 và tổng diện tích sàn sử dụng là 294.4 m2 không bao gồm diện tích mái, sân thượng, ô trống cầu thang.

❖ Mẫu nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m thuộc phân khu The Valencia (River Park 2) được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải tạo nên một không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

❖ Mẫu nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m được xây dựng tại phân khu The River Park 1 cũng mang phong cách Địa Trung hải với diện tích rộng rãi, giáp sông thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh phát triển.

Nhà phố 8 x 22.5 m bàn giao như thế nào?

Cũng giống như hầu hết các loại hình sản phẩm nhà phố khác thuộc dự án Aqua City, các căn nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m được bàn giao hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong.

Thiết kế nhà phố diện tích 8 x 22.5 m 

Nhà phố 8 x 22.5 m là loại hình nhà phố có chiều ngang lớn nhất tại dự án Aqua City. Với diện tích rộng rãi, loại hình sản phẩm này phù hợp với những gia đình có 3 – 4 người sinh sống.

Các căn nhà phố Deluxe Green House được xây dựng với cấu trúc 1 trệt 2 lầu với diện tích rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng để mang đến sự tiện lợi trong đời sống hàng ngày của cư dân nơi đây.

▷ Xem thêm: Tìm hiểu nhà phố Aqua City cho thuê khu đô vị ven Sài Gòn đẳng cấp

Tầng 1 có thể sử dụng để kinh doanh, buôn bán hoặc có thể cho thuê để kinh doanh là văn phòng, shop thời trang, siêu thị mini,…Khu vực tầng 2 được thiết kế hiện đại là nơi để gia đình bạn nghỉ ngơi, sum họp sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi, vất vả.

Đặc biệt, mỗi căn nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m đều có ban công rộng rãi, thoáng đãng ở cả tầng 2 và tầng 3. Đây là nơi lý tưởng để cư dẫn có thể thỏa sức trang trí, tạo nên sự khác biệt của căn hộ mình. Bên cạnh đó, nhờ có ban công nên căn nhà phố của bạn trở nên mát mẻ, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Do bề ngang của căn nhà phố rộng nên nội thất tại đây rất dễ bố trí. Bên cạnh đó với sự sắp xếp một cách khoa học, hợp lý mọi vật dụng trong phòng giúp nhà phố Deluxe Green House trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực của nó.

Tỷ lệ căn nhà phố 8 x 22.5 m tại dự án AQua City

Nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m cũng là loại hình sản phẩm chiếm tỷ lệ cao nhất tại dự án Aqua City

Giá bán nhà phố 8 x 22.5 m giao động ra sao?

Tùy thuộc vào từng giai đoạn mở bán, phân khu mà giá bán nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m có mức giá bán khác nhau:

  • Nhà phố 8×22.5m Đảo Phượng Hoàng có giá bán từ 12 tỷ – 13 tỷ (vị trí trung tâm).
  • Nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m phân khu The Valencia có mức giá chuyển nhượng khoảng từ 8×19.5 từ 8 tỷ – 8,5 tỷ/căn và giá chủ đầu tư chào bán giỏ hàng mới khoảng 10,3 tỷ/căn.

▷ Xem thêm: Khu đô thị Aqua City – Môi trường sống xanh nâng tầm đẳng cấp

Như vậy trên đây là những thông tin giới thiệu về nhà phố Deluxe Green House 8 x 22.5 m mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Nếu bạn đang quan tâm tới những căn nhà phố dự án Aqua City có thể liên hệ với chúng tôi để có thêm những thông tin cần thiết.