Hiện nay, các căn hộ shophouse ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bởi vì đặc thù của shophouse là căn hộ mặt tiền thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh buôn bán. Terra Royal có nhiều căn hộ shophouse cho thuê mặt bằng, mời bạn theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về những lợi ích khi thuê mặt bằng Shophouse tại đây.

Vì sao nên thuê mặt bằng shophouse tại Terra Royal

Thuê mặt bằng Shophouse thường mục đích là để kinh doanh buôn bán. Cho nên, điểm quan trọng nhất cần quan tâm đó chính là vị trí của shophouse đó. Một vị trí thuận lợi, trung tâm, lưu lượng người qua lại đông đúc thì kinh doanh sẽ càng hiệu quả. 

Nói về vị trí, khu căn hộ Terra Royal tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay mặt tiền đường Lý Chính Thắng giao với Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây được xem là những tuyến đường sầm uất, có ý nghĩa chiến lược quan trọng đối với sự phát triển kinh tế khu vực. Đặc biệt tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là cung đường đẹp nhất Sài Gòn vì là nơi hội tụ của hàng loạt hệ thống trung tâm tài chính của thành phố.

Đây còn là 2 trục đường lớn có giao thông xuyên suốt nên hiếm khi xảy ra các tình trạng kẹt xe, mà điều này được xem như đặc sản của tp Hồ Chí Minh. Vì vậy, khi lựa chọn thuê mặt bằng Shophouse tại đây sẽ gặp nhiều thuận lợi về vị trí hơn so với một số shophouse những dự án khác. 

»» Xem thêm:

Từ dự án này, cư dân chỉ mất 5 phút đi xe là đến nhà thờ Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố….Từ dự án Terra Royal đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ mất 7 phút, cách Chợ Tân Định và nhà thờ Tân Định chỉ 500m. Những địa điểm trọng yếu đều rất gần khu căn hộ, việc đi lại di chuyển vô cùng dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Lý do nên thuê mặt bằng Shophouse tiếp theo phải kể đến yếu tố kinh tế và thị trường. Chúng ta vẫn thường nghe câu nói “buôn có bạn, bán có phường”, nơi mở cửa hàng thương mại nhất định phải tùy thuộc vào mức tiêu dùng của cư dân, nhu cầu mua sắm cũng như lưu lượng người qua lại, cư dân có đông đúc không. Mà điều này dường như là điểm mạnh của Terra Royal. Khu căn hộ Terra Royal vốn là một khu căn hộ cao cấp, nên không phải ai cũng dễ dàng sở hữu. Những cư dân tại đây là những người có tiền, khả năng chi tiêu cao. Hơn nữa, quy mô khu căn hộ cũng thuộc tầm trung với 25 tầng với hơn 300 căn hộ cao cấp, cư dân khá đông đúc, thị trường tiềm năng để mở cửa hàng thương mại. Hơn nữa cùng với yếu tố vị trí đắc địa, các căn hộ shophouse nằm tầng trệt nên thừa hưởng đầy đủ những lợi thế mà vị trí mặt tiền mang lại.

Lý do thứ 3 nên thuê shophouse tại đây là giá cả phải chăng so với những lợi ích mà bạn có được. Chỉ với mức giá 600.000 VNĐ/m²/tháng, bạn có thể kinh doanh buôn bán ở một nơi sầm uất tại quận 3 tp Hồ Chí Minh. Chỉ cần bạn có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng thì chẳng bao lâu lại có thể hoàn vốn và sinh lời nhanh chóng. 

Một vài lý do khác nữa cũng được xem là lý do để bạn nên thuê mặt bằng shophouse tại đây là hệ thống tiện ích nội khu căn hộ Terra Royal vô cùng hoàn hảo và đẳng cấp. Cho nên, sẽ có đa dạng các cửa hàng buôn bán, đa dạng ngành nghề. Bạn chẳng cần đi đâu xa vẫn có thể được phục vụ như một ông hoàng ngay bên trong khu căn hộ với khu nhà hàng cafe sang chảnh, khu vui chơi giải trí, hồ bơi tràn bờ 1500m2, trung tâm thương mại, … Những điều này sẽ lôi kéo một số lượng lớn khách viễn lai đến với khu căn hộ và dĩ nhiên, hoạt động buôn bán thương mại của bạn sẽ tiếp đón được nhiều khách hơn.

Từ những lý do trên có thể thấy rằng việc thuê mặt bằng shophouse tại căn hộ Terra Royal sẽ nâng cơ hội buôn bán làm giàu của bạn lên một bậc cao hơn.

Chuyên cho thuê shophouse Terra Royal tại quận 3

Chúng tôi hiện đang có một số căn Shophouse hàng hiếm tại dự án Terra Royal cho thuê. Giá thuê cam kết tốt nhất thị trường chỉ từ 600.000 VNĐ/m²/tháng. Giá này chưa bao gồm VAT cũng như phí quản lý.

Để biết thêm về các căn hộ shophouse Terra Royal, cũng như giá cả chính xác hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0902321889 hoặc 0938188633 để được tư vấn chi tiết.