Nhắc đến quận 1 tp Hồ Chí Minh là nhắc đến những gì xa xỉ bậc nhất Sài Gòn. Đất đai đắt đỏ nhất, những cung đường giàu có nhất, là nơi hội tụ của các trung tâm thương mại buôn bán xa xỉ nhất. Vì vậy, khu chung cư The Marq quận 1 cũng được đầu tư và xây dựng vô cùng đẳng cấp, xứng với vị trí vàng của thành phố. Những căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ tại dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, nhu cầu thuê ngắn hạn chắc chắn sẽ hút khách. Dưới đây là những thông tin về việc cho thuê căn hộ dịch vụ ngắn hạn 2PN The Marq quận 1.

Cho thuê căn hộ dịch vụ ngắn hạn 2PN The Marq quận 1

Căn hộ 2 phòng ngủ The Marq có diện tích từ 72m2 – 85m2, giá thuê dự kiến từ

  • Giá thuê theo ngày căn hộ 2PN: 90 USD/ngày
  • Giá thuê căn hộ 2PN từ 1-3 tháng: 2.500 USD/tháng
  • Giá thuê căn hộ 2PN từ 3-6 tháng: 2.400 USD/tháng
  • Giá thuê căn hộ 2PN từ 6-12 tháng: 2.300 USD/tháng
  • Giá thuê căn hộ 2PN từ 12 tháng trở lên: 2.200 USD/tháng

Giá thuê trên là loại căn hộ 2 phòng ngủ đã trang bị nội thất cao cấp.

Vì sao nên thuê căn hộ dịch vụ The Marq quận 1

Về vị trí địa lý, The Marq quận 1 nằm trên mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu nối dài. Ngay đoạn giao nhau với trục đường Mạc Đĩnh Chi. Có thể nói dự án The Marq sở hữu vị trí được xem như trái tim của thành phố. Chỉ với vài bước chân đã có thể kết nối với những khu vực hoặc khu đô thị bậc nhất Sài Thành. 

Thêm vào đó, khu căn hộ còn kết nối trực tiếp với cầu Thủ Thiêm 2, đây là cầu kết nối trung tâm kinh tế – tài chính mới của Thủ Thiêm và quận 1.

Từ khu căn hộ, bạn chỉ mất 3 phút để đến công viên Lê Văn Tám, lá phổi xanh của thành phố. Đến các quận như quận 3,5, Bình Thạnh, chợ Bến Thành mất 3 đến 5 phút. Đến sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 15 phút, chỉ mất 15 phút di chuyển để đến phố đi bộ Nguyễn Huệ,…

Về tiện ích dự án, khu căn hộ cao cấp 6 sao giữa lòng thành phố, khoác lên mình sự xa xỉ của khu vực, sự sang trọng của thiết kế nên tiện ích cũng phải xứng tầm thương hiệu. Mặc dù diện tích không lớn lắm, chỉ hơn 5.146m2 nhưng chủ đầu tư vô cùng chú trọng đến mảng xanh và cụm tiện ích vào trong nội khu. Sảnh đón khách sang trọng đẳng cấp, tất cả căn hộ được lát đá Marble, màn hình gương thông minh kết hợp với mô hình nhà smarthome hiện đại. Tiện ích đa dạng được kể đến như là hồ bơi tràn dài 30m, bàn tiệc ngoài trời, quầy Bar ngoài trời, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, phòng sauna, vườn cảnh quan, khuôn viên đi bộ, thư viện,…

Về mặt bằng thiết kế căn hộ The Marq quận 1, được thiết kế với nhiều diện tích phòng khác nhau. Chiều rộng của hành lang căn hộ và sảnh thang máy lần lượt là 1,4m và 2,3m. Bên cạnh đó, còn có bố trí cửa sổ để lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Bố trí đèn trần LED cơ bản cho các phòng ngủ, phòng khách, và đèn LED đầy đủ cho phòng vệ sinh và khu bếp.

Căn hộ hai phòng ngủ thường có diện tích từ 72 đến 85m2, được thiết kế thông thoáng và tối ưu diện tích. Nên dù sống giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp nhưng các cư dân cũng có được cảm giác hưởng thụ sự riêng tư cũng như tầm view chất lượng. 

Nói về tầm view, có thể nói tầm nhìn bao quát 360 độ về CBD Q1, Thủ Thiêm sông Sài Gòn và tòa nhà Landmark 81, thì The Marq là một biểu tượng chân chính của lối sống phong cách, dành riêng cho giới thượng lưu. Có thể xem đây là thế mạnh tuyệt vời của dự án mà hiếm có ở những dự án khác.

Bên cạnh căn hộ 2 phòng ngủ thì The Marq  cũng có các loại căn hộ với diện tích đa dạng như căn hộ 1 Phòng Ngủ 45-79 m², 2 Phòng Ngủ 72-85 m², 3 Phòng Ngủ 109-129 m², 3 và 4 Phòng ngủ loại đặc biệt có sảnh thang máy riêng, 4 Phòng Ngủ 144-146 m², Penthouse 234-250 m².

Căn hộ 2 phòng ngủ được nhiều khách hàng quan tâm về giá cho thuê. Dự kiến giá thuê 2 phòng ngủ tại dự án The Marq từ 2.200 USD/tháng cho căn hộ nội thất đầy đủ. Với căn hộ trang bị nội thất cơ bản từ chủ đầu tư, giá thuê chỉ với 1.700 USD/tháng.

Với mức giá như trên, bạn có thể được tá túc tại căn hộ chuẩn 6 sao siêu sang chảnh ngay giữa quận 1 tp Hồ Chí Minh. Để trải nghiệm thế nào là một phong cách sống thượng lưu, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0902.321.889 hoặc 0938.188.633 để thuê ngay bạn nhé!